Cùng Bệnh viện Trí Đức Dành Tặng Trái Tim Cho Em


Bệnh viện Đa khoa Trí Đức tham gia chương trình Hanoi Run for Children (Cuộc thi chạy vì trẻ em Hà Nội) nhằm giúp đỡ cho những bệnh nhi nghèo mắc bệnh ung thư và tim bẩm sinh.
Trong suốt hơn 14năm qua, hoạt động từ thiện mang tên Hanoi Run for Children (Cuộc thi chạy vì trẻ em HàNội) đã tổ chức được 14 lần. Năm 2014, Hiệp hộiDoanh nghiệp Canada tại Việt Nam,  Đại sứ quán Canada cùng Liênhiệp các Tổ chức Hữu nghị thành phố Hà Nội tiếp tục tổchức chương trình lần thứ 15. Đây được coi là hoạt động thường niên diễn ra vàotháng 11 hàng năm.

"Cuộc chạy vì Trẻ em Hà Nội – Hanoi Run for Children" bắt đầu từ năm 2000 – là một hoạt độngcủa Cuộc chạy Terry Fox. Năm 2009,tên và hình thức của cuộc chạy được thay đổi, nhằm hướng tới việc có nhữngphương thức hiệu quả hơn trong việc giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tạiViệt Nam.

Cuộc chạy vìtrẻ em năm 2013 thu hút hàng trăm nghìn người tham gia thuộc nhiều lứa tuổikhác nhau
Cuộc chạy mang tên Terry Fox, ngườiđược xem là một trong những anh hùng vĩ đại nhất của Canada trong thế kỷ 20.Anh là người đã khởi xướng cuộc chạy Marathon vì niềm hy vọng trên khắp đấtnước Canada nhằm quyên góp tiền cho các bệnh nhân ung thư. Và anh đã chạy miệtmài như thế với một cái chân giả

Hanoi Run for Children mang thông điệp  từ thiện ý nghĩa, một trongnhững hoạt động quan trọng của thành phố nhằm giúp đỡ những trẻ em bị bệnh hiểmnghèo thuộc gia đình hoàn cảnh khó khăn.  Hơn thế nữa, chương trình cũnglà một cơ hội tốt để làm thúc đẩy, gắn kết mối quan hệ hai nước Canada và ViệtNam, đặc biệt trong ngành Y tế. 

Nối tiếp thành công của các năm trước, Ban tổ chức sẽtiếp tục thực hiện Hanoi Run for Children 2013 lần thứ 14 với mục đích giúp đỡ những bệnh nhân nhinghèo mắc bệnh ung thư và tim bẩm sinh đang điều trị tại Bệnh viện TimHà Nội, Bệnh viện Nhi Trung ương và Quỹ Nhịp Tim Việt.

Để hưởng ứng chương trình, Bệnh viện Trí Đức kêu gọi quyên góp quỹ từ thiện từ tất cả cán bộ, nhânviên và khách hàng thân thiết để mang lại cơ hội sống cho bệnh nhi nghèo.
Thời giantham gia chạy: 8h sáng Chủ Nhật(09-11-2014)
Địađiểm: Cổng chính Công viên ThốngNhất (Tập trung tại cổng CV Thống Nhất – trên đường Trần Nhân Tông)
Hãy cùng Bệnh viện Trí Đức chung tay góp một phần nhỏ để mang đến trái tim khoẻmạnh cho trẻ thơ!
Share on Google Plus

About Xúc Tiến Toàn Cầu

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét